3 einfaldar reglur ķ sambandi viš hlutabréfakaup

Žaš eru einföld sannindi aš mašurinn lęrir ekki af mistökum sķnum nema aš žvķ tilskyldu aš hann upplifi afleišingar gjörša sinna.

Athugasemd viš bréf. Sjį nešar.

Žaš eru 3 einfaldar reglur ķ sambandi viš hlutabréfakaup.

Regla nr. 1. Mašur tekur ekki lįn til aš kaupa hlutabréf.

Regla nr. 2. Mašur tekur ekki lįn til aš kaupa hlutabréf.

Regla nr. 3. Mašur tekur EKKI lįn til aš kaupa hlutabréf.

Hvort sem starfsmašur banka brżtur ašeins eina af žessum reglum eša allar žį er viškomandi óhęfur til aš vinna ķ banka viš aš gefa öšrum rįšleggingar ķ sambandi viš fjįrmįl.Žaš kemur mér ekki viš hvaš starfsmenn banka gera ķ sķnum eigin fjįrmįlum. Žaš eru hins vegar lög ķ žessu landi og žau gilda jafn fyrir alla, alltaf, allstašar.

Ég lęt ekki bjóša mér svona framkomu ef rétt er fariš meš mįliš. Žaš eru vissir ašilar ķ žjóšfélaginu sem hafa fariš offari undanfarin įr ķ fjįrmįlum žjóšarinnar. Žaš eru žessir ašilar sem hafa eitt um efni fram en ekki viš, almśginn. Žaš eru žessir ašilar sem hafa stefnt okkur ķ glötun. Žaš er yfirmįta óžolandi valdhroki aš halda žvķ fram aš žaš geti enginn annar komiš okkur śr vandanum en einmitt žeir sem komu okkur ķ vandann. Žaš į jafnt viš um yfirmenn ķ banka, sešlabanka, fjįrmįlaeftirliti eša rķkisstjórn. Ég hef fulla trś į Ķslendingum og veit aš hér eru fjölmargir einstaklingar sem eru hęfari til aš fįst viš vandann en žeir sem standa ķ žessum lykilstöšum ķ dag.

Mér var ekki bošiš ķ partķiš og ég ętla ekki aš borga žegjandi og hljóšalaust fyrir peningarplokk og sukk annarra. Viš veršum aš mótmęla žessari órįšstķu, žessari gręšgi, žegjandahętti, baktjaldamakki, stefnuleysi og getuleysi stjórnvalda.

1. Ég fer fram į žaš aš rķkisstjórnin eigi aš vķkja strax. Nśverandi rķkisstjórn hefur haft nęgan tķma til aš fįst viš vandann en hśn brįst of seint og illa viš.

2. Ég fer fram į žaš aš yfirstjórn Sešlabanka Ķslands skuli segja af sér enda rśin öllu trausti bęši innanlands og utan.

3. Ég fer fram į žaš aš žaš skuli jafn yfir alla ganga. Žaš eru lög ķ landinu og öllum ber aš fara eftir žeim ella lśta afleišingunum.

4. Ég segi upp umboši mķnu sem ég veitti Sjįlfstęšisflokknum ķ sķšustu kosningum. Hann stendur ekki lengur undir nafni.

5. Ég fer fram į žaš aš žeir sem tóku žįtt ķ ruglinu borgi fyrir žaš śr eigin vasa, jafnvel žó žaš taki nokkra įratugi aš greiša af lįnunum.

Sjįlfur hef ég ašeins mótmęlt tvisvar um ęfina. Ég višurkenni fśslega aš mér hefur fundist žaš asnalegt og hjįkįtlegt aš mótmęla. Efašist um aš žaš skilaši nokkrum įrangri.Mótmęlin undanfariš hafa veriš illa undirbśin, mętingin slęleg og kjįnalegur rķgur milli fylkinga!Viš erum einfaldlega ekki ķ ęfingu til aš mótmęla en žaš kemur meš tķmanum. Viš höfum gleymt sjįlfsögšum rétti okkar. Finnum taktinn saman og kraftinn ķ sameiningunni.

Nś ętla ég aš mótmęla. Ég kvet žig til aš gera slķkt hiš sama. Mętum į laugardaginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta eru fķnar reglur Jón, einfaldar og skżrar, góš vķsa er aldrey of oft kvešin; velkominn į Austurvöll į Laugardaginn - aš męta žar er einmitt žaš sem viš - fólkiš ķ landinu - getum gert. Kvešja Hįkon

Hįkon Jóhannesson (IP-tala skrįš) 3.11.2008 kl. 20:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Páll Vilhelmsson

Höfundur

Jón Páll Vilhelmsson
Jón Páll Vilhelmsson

Ljósmyndari.

http://www.ljosmyndastofa.is

http://www.jonpall.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 3-leidir
  • 3-leidir
  • 3x-jardgong-teigskogur
  • 3x-jardgong-teigskogur
  • teigskógur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 855

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband